An ninh hình sự

Khởi tố 27 bị can đánh bạc hơn tỷ đồng trong nhà hàng

01/03/2015, 18:32

Các đối tượng đang chơi xóc đĩa trong nhà hàng bị công an bắt quả tang và thu giữ hơn tỷ đồng.

Các con bạc tại cơ quan Công an
Các con bạc tại cơ quan Công an

Ngày 1/3, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đã ra quyết định khởi tố, tạm giam 27 bị can, trong đó có 7 bị can bị khởi tố về hành vi tổ chức đánh bạc, 20 đối tượng bị khởi tố về hành vi đánh bạc.

Trước đó, ngày 11/2, tại nhà hàng Trung Hiếu (ở phường Phúc Thắng, thị xã Phúc Yên), Công an tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với các đơn vị chức năng Bộ Công an đã bắt quả tang hơn 30 đối tượng đang đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa. Trong đó, có 8 đối tượng là nữ, đặc biệt nhất là đối tượng Nguyễn Thị Hồng (SN 1955, trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội) với 8 tiền án về tội đánh bạc và lừa đảo chiếm đoạt tài sản. 

Tại chiếu bạc, lực lượng chức năng thu giữ hơn 400 triệu đồng. Kiểm tra một hòm tôn trên chiếu bên trong có 17 triệu đồng, kèm theo tiền trong túi sách của các con bạc lên đến hàng trăm triệu đồng, ước tính tổng số tiền trên là hơn 1 tỷ đồng. Ngoài ra, Công an còn thu giữ bát đĩa, bảng vị và 29 điện thoại di động, 4 con dao tự chế có hàn tuýp sắt, 1 dao găm.

Được biết, sới bạc này do Nguyễn Xuân Hưởng (SN 1972, trú tại phường Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội) điều hành. Trước đó, Hưởng đã bị Bộ Công an khởi tố về tội tổ chức đánh bạc.

Tại cơ quan điều tra Hưởng khai thuê nhà hàng Trung Hiếu với giá 15 triệu đồng/tháng để tổ chức đánh bạc.  Từ đầu tháng 2015, Hưởng liên tục di chuyển sới bạc nhằm tránh sự chú ý của người dân và cơ quan chức năng. Các sới bạc của Hưởng hoạt động từ trưa đến nửa đêm mỗi ngày.Mỗi con bạc khi nhập sới phải nộp 1 triệu đồng và mỗi lần đặt cửa ít nhất 200.000 đồng. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.