An ninh hình sự

Khởi tố 3 đối tượng trong đường dây cá độ bóng đá 900 tỷ

06/04/2017, 07:13

3 đối tượng trong đường dây cá độ bóng đá 900 tỷ đồng đã bị khởi tố và tạm giam.

khoi-to

Đối tượng Hùng và Trung được xác định là người cầm đầu đường dây cá độ.

Hai đối tượng bị khởi tố về tội “Tổ chức đánh bạc” và bị bắt tạm giam 3 tháng gồm Trần Thế Hùng (tức Hùng Soa, 38 tuổi), Lê Hồng Trung (30 tuổi). Ngô Minh An (47 tuổi) bị khởi tố về tội “Đánh bạc” nhưng được cho tại ngoại. Cả ba đối tượng này đều trú tại TP Vinh (Nghệ An).

Ngoài ra, PC 46 cũng vừa bắt thêm Phạm Hồng Nguyên (42 tuổi, trú TP Vinh) đại lý cấp dưới của Hùng.

Trước đó, vào sáng 29/3, PC 46 phối hợp với Phòng 4, Cục cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (C50) Bộ Công an đã bắt, khám xét khẩn cấp 3 đối tượng Hùng, Trung, An. Quá trình khám xét, cơ quan chức năng thu giữ 2 máy tính xách tay, 5 điện thoại di động trong đó lưu giữ rất nhiều dữ liệu liên quan đến hành vi tổ chức cá độ qua mạng Internet. Trong 3 đối tượng này, Hùng là đối tượng cầm đầu, quản lý tài khoản tổng rồi chia nhỏ tài khoản này cho các con bạc. Trung là chân rết quan trọng của Hùng. Riêng An là con bạc tham gia cá độ với số tiền lớn.

Hùng quản lý tài khoản KX573 (một tài khoản tổng đại lý) chuyên tổ chức cá độ trên trang web bong88.com. Đường dây này bắt đầu hoạt động từ năm 2014 đến nay với tổng số tiền tham gia cá độ bóng đá tương đương 900 tỷ đồng. Trong tài khoản tổng này thì có 6 đại lý và có 45 con bạc lớn tại TP Vinh thường xuyên tham gia đánh bạc trên hệ thống.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.