Pháp đình

Khởi tố bà bầu bóp cổ công an, chồng "cướp" xe bị tạm giữ

04/04/2017, 11:32

Nhóm người chống đối, bóp cổ công an rồi cướp xe vi phạm đang bị tạm giữ đã bị khởi tố.

hanhhung_copy_VOEL

Đối tượng Chiến và chiếc xe máy trong vụ việc.

Công an TP. Vinh, tỉnh Nghệ An đã ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam vợ chồng Nguyễn Văn Chiến (34 tuổi), Nguyễn Thị Minh Quyên (29 tuổi) và Nguyễn Minh Quân (em ruột của Quyên) về tội Chống người thi hành công vụ.

Do đang có bầu, nên Quyên được cơ quan điều tra cho tại ngoại.

Theo cơ quan điều tra, Quyên và chiến là người đã cản trở công an đang làm nhiệm vụ. Quyên trực tiếp bóp cổ công an để cho Quân lấy xe bỏ chạy.

Trước đó, vào chiều 24/3, trên đường Nguyễn Huy Oánh (thành phố Vinh), 2 công an phường Trường Thi (TP. Vinh) dừng kiểm tra xe máy của Quyên do không có gương chiếu hậu theo quy định.

Lúc này, Quyên không xuất trình các giấy tờ liên quan nên bị lập biển bản vi phạm hành chính. Tuy nhiên, Quyên nhất định không ký và nói chờ người nhà đến giải quyết. Sau đó. chồng Quyên là Nguyễn Văn Chiến, cùng mẹ chồng Hà Thị Tình (60 tuổi) và em trai Nguyễn Minh Quân đi tới. Quyên cùng người nhà lớn tiếng xúc phạm, đe doạ lực lượng công an đang làm nhiệm vụ.

Chiến còn hung hăng giật biên bản đã lập từ tay một chiến sĩ đang thực thi nhiệm vụ. Tiếp đó, chị Quyên đã bóp cổ một cán bộ công an để cản đường cho Quân "cướp" lại xe máy bị tạm giữ, phóng đi.

Toàn bộ diễn biến sự việc được một người đàn ông có mặt tại hiện trường dùng điện thoại ghi lại. Trên cơ sở dữ liệu đó, Công an TP Vinh đã triệu tập vợ chồng Chiến lên làm việc. Hai 2 ngày sau Quân cũng ra trình diện.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.