An ninh hình sự

Khởi tố băng cướp nhằm vào các đôi tình nhân

16/06/2014, 10:05

Công an huyện Thường Tín vừa tống đạt lệnh khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Đỗ Văn Dũng, Đỗ Hữu Toàn, Nguyễn Kim Toàn, Nguyễn Tiến Cường và Phạm Ngọc Hải về tội "Cướp tài sản".

img

Trước đó, cuối tháng 5/2014, Công an huyện Thường Tín nhận được tin trình báo của anh T.V.N (SN  1993, trú tại xã Nhị Khê, huyện Thường Tín, TP Hà Nội) về việc bị một nhóm đối tượng cầm dao hành hung và cướp hai chiếc điện thoại di động khi anh này đang cùng người yêu tâm sự tại khu vực đường vành đai thị trấn Thường Tín. Sau đó ít ngày, Công an huyện Thường Tín tiếp tục nhận được thông tin xảy ra vụ cướp tương tự tại đây, nạn nhân  bị cướp 700.000 đồng.


Tối 5/6, tại ngã ba đường vành đai (đoạn giao cắt với QL1, thuộc địa phận xã Văn Bình, huyện Thường Tín), Tổ tuần tra Công an huyện Thường Tín phát hiện và bắt quả tang 3 thanh niên đi trên một chiếc xe máy đang dồn ép, cướp tài sản của một đôi nam nữ. Danh tính của ba tên cướp được làm rõ là Hoàn, Dũng và Toàn. Từ lời khai của ba đối tượng trên, cơ quan công an làm rõ tội danh và bắt thêm Cường và Hải là đồng phạm. Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi cướp tài sản của mình.

N.Q
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.