Điều tra

Khởi tố bảo vệ 67 tuổi ép nữ sinh xem clip nóng, cưỡng hiếp tại trường

25/09/2020, 13:12

Sau mỗi lần quan hệ với cháu L., Thuận cho bánh kẹo và tiền rồi dọa không được nói với bất kỳ ai.

img
Bùi Đức Thuận tại cơ quan công an

Ngày 25/9, Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Bùi Đức Thuận (SN 1953, trú xã Hồng Thành, huyện Yên Thành) về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Trước đó như Báo Giao thông đã đưa tin, vào 12/9, bà H.T.M. (SN 1963) được một người hàng xóm cho xem một đoạn clip ghi lại cảnh cháu gái bà là N.T.T.L. (12 tuổi, học lớp 7 Trường THCS Hồng Thành) bị xâm hại tình dục phát tán trên mạng xã hội.

Về nhà, bà M. gặng hỏi thì cháu L. kể lại việc mình bị ông Thuận - bảo vệ trường nhiều lần bắt xem video đồi trụy và hãm hiếp. Bà M. liền trình báo lên công an.

“Ông ấy đã 5 lần gọi em vào phòng bảo vệ làm chuyện đó. Mỗi lần như vậy, ông ấy lại mở clip trong điện thoại ra và bảo em làm theo. Trong điện thoại của ông T còn có clip của nhiều học sinh khác, trong đó có 2 người em quen”, cháu L kể lại.

Những lần quan hệ, ông T đều quay lại video và dọa nạn nhân không được kể với gia đình, nếu kể sẽ đổ tội cho cháu ăn trộm kẹo và tiền.

Bà M. cho biết, từ ngày phát hiện sự việc đến nay cháu gái mình khóc rất nhiều và có tâm lý sợ hãi. Cháu L. từng có ý định tự tử nhưng may mắn được bà phát hiện kịp thời.

Được biết, ông Thuận làm bảo vệ tại Trường Tiểu học Hồng Thành từ năm 2001 cho đến khi phát hiện sự việc trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.