Điều tra

Khởi tố bảo vệ dâm ô nhiều nữ sinh tiểu học ở Hà Nam

27/04/2017, 13:46

Sáng 27/4, gã bảo vệ dâm ô với nhiều nữ sinh tiểu học ở Hà Nam đã bị bắt giam.

1

Nhiều nữ sinh trường Tiểu học Đồng Hóa đã bị gã bảo vệ có hành vi dâm ô

Sáng 27/4, Trung tá Lê Văn Tuấn, Trưởng Công an huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam cho biết, đơn vi này vừa ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Đỗ Văn Hưởng, là nhân viên bảo vệ tại trường Tiểu học Đồng Hóa (xã Đồng Hóa, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam) về hành vi “Dâm ô trẻ em”.

Trước đó, vào tháng 3/2017, Công an huyện Kim Bảng nhận được Đơn tố cáo của một số phụ huynh có con đang học tại trường Tiểu học Đồng Hóa tố cáo ông Hưởng có hành vi dâm ô đối với con em họ.

Phụ huynh cháu H.A, trong đơn cho biết, vào thời gian cuối năm 2016, khi cháu H.A đang chơi cùng một số người bạn thì ông Hưởng chạy ra chơi cùng và có hành vi dâm ô với cháu. Chỉ khi cháu bé cắn mạnh vào tay Hưởng thì gã bảo vệ này mới chịu dừng lại.

Từ đơn thư của công dân, Công an huyện Kim Bảng đã vào cuộc điều tra và khởi tố vụ án “Dâm ô với trẻ em” đối với vụ việc xảy ra tại trường Tiều học Đồng Hóa. Trung tá Tuấn cho biết, sau quá trình điều tra, cơ quan công an đã có đủ căn cứ để khởi tố bị can đối với Đỗ Văn Hưởng về hành vi “Dâm ô với trẻ em”.

>>> Xem thêm video "Toàn cảnh vụ tai nạn xe đón dâu ở Hà Nam khiến 19 người thương vong":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.