Điều tra

Khởi tố, bắt giam hiệu trưởng lạm dụng tình dục nhiều học sinh nam

15/12/2018, 16:13

Cơ quan điều tra ra quyết định khởi tố,bắt tạm giam ông Đinh Bằng My,hiệu trưởng bị tố lạm dụng tình dục học sinh.

đinh bằng my

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Phú Thọ đã khởi tố, bắt tạm giam hiệu trưởng bị tố lạm dụng tình dục học sinh để điều tra, làm rõ vụ việc

Liên quan đến vụ Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú (PTDTNT) Thanh Sơn bị "tố" lạm dụng tình dục hàng chục học sinh nam theo học tại trường, ngày 15/12, cơ quan điều tra Công an tỉnh Phú Thọ đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam ông Đinh Bằng My, Hiệu trưởng Trường PTDTNT Thanh Sơn để điều tra làm rõ vụ việc.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, ngày 13/12, dư luận địa phương xôn xao về thông tin vị hiệu trưởng này nhiều năm liền đã lạm dụng tình dục học sinh nam tại phòng làm việc. Ngay lập tức, UBND huyện Thanh Sơn đã chỉ đạo công an huyện vào cuộc điều tra, xác minh để trấn an dư luận. 

Cùng với đó, Sở GD&ĐT tỉnh Phú Thọ cũng cho biết, khi nào có kết luận điều tra sẽ xem xét hình thức xử lý đối với hiệu trưởng này.

Liên quan đến thông tin này, nhiều hàng xóm của vị hiệu trưởng tỏ ra bất ngờ vì cho biết, ông My ở địa phương là người tốt tính, hòa đồng. Còn giáo viên nhà trường nhận xét đây là một người thầy, một lãnh đạo liêm chính.

Hiện, vụ việc vẫn đang được phía công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.