An ninh hình sự

Khởi tố, bắt giam thanh niên tấn công lực lượng phòng, chống dịch

28/09/2021, 13:41

Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam thanh niên tấn công lực lượng phòng chống dịch.

Ngày 28/9, Công an huyện Đắk Mil (tỉnh Đắk Nông) cho biết, cơ quan điều tra vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với đối tượng Y Tin (SN 1990, trú tại xã Đắk Sắk, huyện Đắk Mil) về hành vi chống người thi hành công vụ.

img

Đối tượng Y Tin tại cơ quan công an.

Theo điều tra, khoảng 13h30 ngày 26/9, Tổ công tác của Trạm y tế xã Đắk Sắk đến nhà Cộng đồng bon Đắk Sắk lấy mẫu dịch hầu để test Covid-19 cho toàn bộ người dân trong bon. Tại đây, Y Tin đã có hành vi quấy rối, dùng gạch tấn công nhân viên y tế, không cho lấy mẫu.

Nhận tin báo, trung úy Nguyễn Viết Nam, Công an xã Đắk Sắk nhanh chóng có mặt tại hiện trường giải quyết vụ việc. Lúc này, trung úy Nam vận động Y Tin chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, nhưng đối tượng không chấp hành có hành vi chống đối, chửi bới và tấn công trung úy Nam. Sau đó, đối tượng đã bị lực lượng Công an khống chế đưa về trụ sở Công an xã để làm việc.

Bước đầu, đối tượng Y Tin khai nhận, do bị ức chế vì lâu ngày không được ra ngoài (toàn huyện Đắk Mil đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16) nên đã có hành vi tấn công các lực lượng chức năng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.