Điều tra

Khởi tố, bắt giam “yêu râu xanh” nhiều lần dâm ô trẻ em

14/01/2022, 17:24

Để thỏa mãn nhu cầu tình dục, Dũng nhiều lần lân la làm quen và hứa tập bơi cho các bé rồi lợi dụng dâm ô.

Ngày 14/1, Cơ quan CSĐT Công an quận 1, TP.HCM đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Tiến Dũng (53 tuổi, ngụ phường 13, quận 4) về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi. Nạn nhân là cháu N.D.V. (10, ngụ quận 4) và 3 bé khác tại TP.HCM.

img

Dũng mặc áo đen thời điểm bị bắt giữ.

Theo đó, khoảng 16h ngày 8/1, Công an phường Bến Nghé nhận tin báo của người dân về việc Dũng có hành vi dâm ô trẻ em tại hồ bơi Yết Kiêu trên đường Nguyễn Thị Minh Khai nên đã có mặt đưa Dũng về trụ sở.

Qua kiểm tra, thu giữ trên người Dũng một điện thoại di động có lưu trữ 2 clip (thời lượng 10 giây và 2 phút 35 giây) có thể hiện hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi tại hồ bơi trên vào ngày 3/1.

Công an phường Bến Nghé đã lập hồ sơ và bàn giao cùng đối tượng cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 1 thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Tại Cơ quan Công an, Nguyễn Tiến Dũng khai nhận thường ra công viên trên đường Vĩnh Khánh, quận 4 làm quen các cháu nhỏ tuổi và hứa kèm dạy bơi với mục đích thực hiện việc dâm ô với các cháu nhằm thỏa mãn nhu cầu tình dục của bản thân.

Dũng thừa nhận đã thực hiện hành vi dâm ô đối với cháu N.D.V tổng cộng 6 lần, cụ thể: 1 lần vào khoảng đầu tháng 10/2021 tại Công viên trên đường Vĩnh Khánh.

2 lần vào các ngày 4 - 5/12 trong phòng tắm tại hồ bơi Vân Đồn, quận 4, 3 lần vào các ngày 12, ngày 25/12 và ngày 3/1 trong phòng tắm tại hồ bơi Yết Kiêu.

Trong lần dâm ô cháu V. vào ngày 3/1, đối tượng đã sử dụng điện thoại di động ghi lại hành vi dâm ô của mình với bé.

Bên cạnh đó, đối tượng cũng khai nhận thực hiện hành vi dâm ô 3 lần đối với 3 cháu khác cũng tại Công viên trên đường Vĩnh Khánh và trong phòng tắm tại hồ bơi Yết Kiêu, quận 1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.