Điều tra

Khởi tố, bắt khẩn cấp kẻ đâm chết Phó đoàn Nhà hát Vũ kịch Việt Nam

19/02/2020, 15:57

Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm đã ra lệnh bắt khẩn cấp kẻ dùng dao đâm em rể tử vong tại phường Chương Dương.

img
Cảnh sát 113 quật ngã khống chế đối tượng Bình ngay sau khi gây án

Chiều 19/2, lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm (thành phố Hà Nội) cho biết, cơ quan CSĐT Công an quận đã ra lệnh bắt khẩn cấp và khởi tố vụ án để điều tra về hành vi "Giết người" đối với Dương Quang Bình (SN 1977, ở 12 ngõ 609, đường Bạch Đằng, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Dương Quang Bình được xác định là đối tượng đã dùng dao sát hại em vợ trong đêm 18/2, tại nhà riêng. Nạn nhân là Nghệ sỹ Vũ Mạnh Dũng, Phó đoàn trưởng - Đoàn Ca kịch của Nhà hát nhạc Vũ kịch Việt Nam.

img
Đối tượng Bình bị tạm giữ tại cơ quan công an

Như Báo Giao thông đưa tin, khoảng 21h45 ngày 18/2, Trung tâm 113 Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) nhận được tin báo tại ngõ 609 đường Bạch Đằng, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm có đối tượng “ngáo đá”, đâm chết 1 người, tự đốt xe máy và dùng dao gây nguy hiểm cho nhiều người...

Thời điểm tổ công tác có mặt, đối tượng Dương Quang Bình (SN 1977 ở số 12 ngõ 609 Bạch Đằng) sau khi tự đốt xe máy của mình để trước cửa nhà, đã phá mái tôn trên mái trèo sang nhà em gái bên cạnh, cầm dao uy hiếp gia đình gồm 6 người, trong đó có 3 cháu nhỏ.

Ngay lập tức, tổ công tác đã khống chế Bình đưa về Công an phường Chương Dương và nhanh chóng sơ tán người dân an toàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.