An ninh hình sự

Khởi tố, bắt tạm giam chủ quán “Nhắng nướng” ở Bắc Ninh bắt khách quỳ gối

19/08/2020, 21:52

​​​​​​​Sau khi làm rõ thông tin liên quan, Cơ quan CSĐT Công an TP Bắc Ninh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam chủ quán Nhắng nướng.

img
Hiện trường vụ việc. Ảnh cắt từ clip.

Tối nay (19/8), lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh cho biết, đơn vị đã ban hành quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Thiện (SN 1973, trú tại tổ 7, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Thiện bị khởi tố, điều tra về tôi “Làm nhục người khác”.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, trên mạng xã hội lan truyền clip tại quán Nhắng nướng H.T. (tại khu 10, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh)người đàn ông ngồi trên ghế liên tục chửi bới cô gái.

Theo nội dung trong clip, nguyên nhân của sự việc là do cô gái này đi ăn và thấy sán trong đĩa lòng nên đã viết phản ánh sự việc lên facebook.

Người đàn ông này được cho là chủ quán dùng những từ ngữ thô tục, chửi bới, đe dọa, bắt cô gái quỳ gối xin lỗi trong khi đó, cô gái liên tục khóc, van xin. Xung quanh, nhiều người chứng kiến, cùng quát mắng cô gái. Sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.