Điều tra

Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng đánh đập dã man con gái ruột 6 tuổi

30/05/2020, 06:20

Thấy con gái ruột lấy gạo đổ vào cát để chơi, đối tượng đã trói cháu bé lại rồi đánh đập dã man.

img
Đối tượng Danh Đa tại cơ quan công an.

Tối 29/5, lãnh đạo Công TX Vĩnh Châu (Sóc Trăng) cho biết, cơ quan CSĐT vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Danh Đa (SN 1993, ngụ ấp Prey Chóp B, xã Lai Hòa, TX Vĩnh Châu) để điều tra về hành vi bạo hành trẻ em. Nạn nhân là cháu D.T.N. (6 tuổi, con gái ruột của Đa).

Theo điều tra ban đầu, vào chiều tối 28/5, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một người đàn ông đang có hành vi trói, đánh đập tàn nhẫn một bé gái. Vụ việc được người dân ghi lại, sau đó lan truyền trên mạng xã hội. Sau vài giờ đăng tải, đoạn clip trên đã thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận và bày tỏ cảm xúc căm phẫn với hành vi bạo hành của người đàn ông.

Sau khi nhận được thông tin, Công an TX Vĩnh Châu đã chỉ đạo cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ và xác định được người đàn ông trong clip là Danh Đa, còn bé gái bị bạo hành là cháu N. (con của Đa). Ngay sau đó, công an đã mời Đa lên trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, bước đầu Đa đã thừa nhận hành vi đánh đập con gái của mình và khai nhận do nhất thời nóng giận khi thấy con gái lấy gạo đổ vào cát để chơi nên mới có hành vi như trên.

Được biết, sau khi bị cha ruột bạo hành, cháu N. được người thân đưa vào bệnh viện chăm sóc và theo dõi sức khỏe.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.