Pháp luật

Khởi tố, bắt tạm giam nghịch tử sát hại cha mẹ ruột

23/08/2018, 13:20

Đánh nhau với em gái, nghịch tử trở về sát hại cha mẹ ruột và làm cháu gái bị thương nặng.

Tuấn

Võ Văn Tuấn tại Cơ quan điều tra. Ảnh C.A

Ngày 23/8, tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Võ Văn Tuấn (40 tuổi, ngụ xã Phú Lộc, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi “Giết người”. Tuấn chính là hung thủ sát hại cha mẹ gây phẫn nộ dư luận trong thời gian vừa qua tại miền Tây.

Theo nội dung vụ việc, khoảng 4h30 ngày 10/8, Tuấn và em ruột là chị Võ Thị H. (36 tuổi, ngụ cùng địa chỉ) xảy ra mâu thuẫn. Tuấn đã dùng dao đâm em gái và bị chị này cầm kéo đâm ngược lại trúng vào bụng. Sự việc được người thân can ngăn, Tuấn được đưa đi cấp cứu.

Tuy nhiên, đi được 1 đoạn thì Tuấn quay trở về. Khi về đến nhà, thấy mẹ mình là bà Trần Thị L. (71 tuổi) đang ngồi rửa chén, Tuấn dùng khúc gỗ dài đánh liên tiếp vào đầu, làm bà L. tử vong tại chỗ.

Sau đó, Tuấn đi đến giường ngủ và dùng khúc gỗ nói trên đánh vào đầu của ông Võ Văn A. (75 tuổi), là cha ruột của Tuấn làm ông này tử vong. Chưa dừng lại, nhìn thấy con của chị H. là chị Hồ Đan Th. (18 tuổi), Tuấn cầm khúc gỗ đuổi theo đánh cháu gái mình đến bất tỉnh.

Sự việc được trình báo đến Công an, Tuấn bị bắt giữ ngay sau đó. Riêng chị Th. Được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ.

Được biết, Tuấn có tiền án về tội hiếp dâm trẻ em. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.