An ninh hình sự

Khởi tố bị can, bắt tạm giam Phó Giám đốc Sở TN&MT tỉnh Lạng Sơn

15/04/2020, 17:36

​​​​​​​Được xác định lợi dụng chức vụ trong thi hành công vụ để trục lợi, Phó Giám đốc Sở TN&MT tỉnh Lạng Sơn bị khởi tố bị can, bắt tạm giam.

img
Trụ sở Sở TN&MT tỉnh Lạng Sơn.

Ngày 15/4, nguồn tin của PV Báo Giao thông từ Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lạng Sơn vừa thực hiện lệnh khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Đình Duyệt, Phó Giám đốc Sở TN&MT tỉnh Lạng Sơn.

Cụ thể, quyết định trên được ban hành từ ngày 10/4, ông Nguyễn Đình Duyệt bị khởi tố bị can, bắt tạm giam về tội “Lợi dung chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ”.

Nguồn tin cũng cho biết, các sai phạm của ông Duyệt liên quan đến vai trò là Phó Giám đốc Sở, kiêm Trưởng ban Quản lý các dự án đầu tư do Sở TN&MT tỉnh Lạng Sơn làm chủ đầu tư.

Trước đó, vào đầu năm 2020, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lạng Sơn cũng đã ban hành quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, bắt tạm giam một số chủ doanh nghiệp thi công các dự án liên quan đến bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh.

Kết quả điều tra cho thấy, ông Duyệt với vai trò là Trưởng ban Quản lý dự án đã móc nối với nhà thầu, cố tình làm trái để trục lợi cá nhân gây thất thoát hàng tỷ đồng của ngân sách nhà nước.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

img

Tin pháp luật mới nhất 15/4: 9X vận chuyển 60.000 viên ma túy lúc rạng sáng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.