An ninh hình sự

Khởi tố cán bộ thi hành án tông xe chiến sĩ CSGT tội "giết người"

21/04/2014, 06:21

Chiều 20/4, theo nguồn tin của PV Báo Giao thông, Công an tỉnh Hòa Bình đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can đối với Phạm Khánh Dương về tội danh "giết người".

Đối tượng Phạm Khánh Dương
Đối tượng Phạm Khánh Dương

Như Báo Giao thông đưa tin, khoảng 16h30 ngày 9/4, khi Tổ TTKS giao thông làm nhiệm vụ kiểm tra xử lý chuyên đề đối với các phương tiện chạy quá tốc độ trên tuyến QL6 qua địa bàn xóm Má, xã Bắc Phong, huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình. Tại đây, Tổ công tác phát hiện xe ô tô 4 chỗ BKS 28A-002.39 do Phạm Khánh Dương điều khiển chạy quá tốc độ cho phép (65/50km) và ra hiệu lệnh dừng xe. Tài xế đã cho xe đi chậm lại, nhưng khi trung úy Dương Vũ Hoàng yêu cầu cho xe dừng vào lề đường bên phải, bất ngờ tài xế tăng ga bỏ chạy, hất tung trung úy Hoàng lên capo và kéo đi khoảng 40m. Quá trình kéo lê, xe đã đè lên tay, gây ra các va đập lên người và đầu trung uý Hoàng. 


Sau khi trung úy Hoàng thoát khỏi gầm xe, lái xe đã tiếp tục bỏ chạy theo hướng Hòa Bình - Hà Nội. Chiếc xe chạy đến khu vực đỉnh dốc Cun, xã Thu Phong thì dừng lại, tài xế giấu xe và bỏ trốn. Sau khi bị bắt giữ vào 17h45 ngày 9/4, kiểm tra nồng độ cồn qua hơi thở của Phạm Khánh Dương đã cho kết quả 0.063mlg/lít khí thở. 


Ngày 20/4, trung úy Hoàng vẫn điều trị tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Văn Huế

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.