An ninh hình sự

Khởi tố cô gái giết người yêu đêm Valentine bằng 5 nhát dao

18/02/2020, 12:54

Cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ cô gái giết người yêu đêm Valentine, đồng thời nhận định người này ra tay trong tình trạng tỉnh táo.

img
Đối tượng Huyền bị khởi tố về tội giết người

Ngày 18/2, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Thanh Huyền (27 tuổi, ngụ xã Bình Tân, huyện Bình Sơn) về tội giết người theo Điều 123 Bộ luật hình sự. Đồng thời, cơ quan chức năng cũng nhận định bị can Huyền ra tay sát hại nạn nhân trong tình trạng tỉnh táo.

Trước đó, chiều 14/2, Huyền và anh Võ Minh Mót (33 tuổi, ngụ xã Bình Phú, huyện Bình Sơn) đi cùng bạn bè đến Gành Đá ở xã Bình Châu (huyện Bình Sơn) vui chơi nhân ngày Valentine. Tối cùng ngày, cả hai cùng nhóm bạn về trại chăn vịt của gia đình anh Mót ở xã Bình Phú ăn tối và uống rượu.

Tàn cuộc, bạn bè ra về, anh Mót vào trong trại ngủ trước, Huyền ở lại lấy dao cắt cà tím và tiếp tục uống rượu với ông Võ Bân (74 tuổi, cha của Mót). Sau đó, ông Bân cũng say và đi ngủ.

Đến khoảng 23h đêm cùng ngày (14/2), Huyền chạy đến Công an xã Bình Phú khai báo Mót bị đâm chết và nhờ Công an đưa về nhà để báo với mẹ. Sau đó, trên đường đi về, Huyền khai nhận đã tự tay đâm chết anh Mót nên công an dẫn chị này ra lại khu vực hiện trường vụ án.

Sau đó, Huyền khai với cơ quan điều tra rằng: "Chúng tôi chuẩn bị quan hệ thì Mót nói rằng anh đã từng quan hệ tình dục với phụ nữ khác. Tôi ghen tuông, tức giận và lấy dao đâm anh Mót".

Khám nghiệm tử thi, công an xác định anh Mót bị đâm 5 nhát dao ở nhiều vị trí trên cơ thể. Tại khu vực lán trại nuôi vịt của gia đình nạn nhân, công an phát hiện một con dao gãy cán còn dính máu.

Theo người nhà của Huyền thì bị can này từng có thời gian được đưa đi thăm khám, uống tại bệnh viện Tâm thần tỉnh Quảng Ngãi. Theo đơn thuốc, bác sĩ chẩn đoán Huyền bị rối loạn phân liệt. Tuy nhiên, theo cơ quan điều tra, thời điểm gây án, tinh thần của Huyền tỉnh táo, ý thức được việc mình làm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.