Pháp luật

Khởi tố con trai đánh mẹ 94 tuổi tàn nhẫn

14/06/2014, 20:14

Nhậu say, ông Hoàng đã nhẫm tâm đánh mẹ già 94 tuổi nhập viện vì không lấy được giấy tờ đất.

Bà Bảy vết thương thâm tím người vì con ruột đánh. (Ảnh: Thanh niên)
Bà Bảy vết thương thâm tím người vì con ruột đánh. (Ảnh: Thanh niên)

Theo VOV, chiều 13/6, tin từ Công an huyện Thới Bình (Cà Mau) cho biết đã khởi tố và bắt tạm giam ông Nguyễn Văn Hoàng (52 tuổi, xã Tân Lộc, huyện Thới Bình) về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, đêm 26/5, sau khi nhậu say, ông Hoàng về nhà kêu mẹ già 94 tuổi là bà Nguyễn Thị Bảy đưa tiền vàng hoặc giấy tờ đất để bán nhưng không được đáp ứng. Sau một lúc cự cãi, đứa con ngỗ ngược này đã đánh bà thâm tím cả người.

Chiều 27/5, bà cụ Nguyễn Thị Bảy vẫn đang nằm điều trị tại Khoa Nội tim mạch, Bệnh viện đa khoa Cà Mau. Theo hồ sơ bệnh án, bà Bảy bị đa chấn thương phần mềm và kiệt sức. Hai tay và thái dương trái sưng bầm, rỉ máu.

Theo hồ sơ bệnh án, cụ Bảy nhập viện trong tình trạng bị chấn thương mô mềm và sức khỏe suy kiệt: hai tay cụ Bảy sưng bầm tím, tụ máu, hai bên gò má cũng bị bầm...

Các con bà Bảy cho biết đã được mẹ chia đều đất đai. Riêng ông Hoàng đã bán hết đất nhưng vẫn buộc bà Bảy phải đưa bằng khoán 12 công ruộng để ông bán. Khi bà Bảy từ chối, ông Hoàng tàn nhẫn đánh mẹ ruột mình.

Theo chính quyền địa phương, ông Hoàng từng vướng lao lý vì đánh anh, chị ruột gây thương tích 2 lần.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.