An ninh hình sự

Khởi tố đối tượng chửi bới tổ công tác, tát chiến sĩ CSGT ở Phú Thọ

02/03/2021, 19:36

Cơ quan Công an tỉnh Phú Thọ đã khởi tố đối tượng không chấp hành luật giao thông và hiệu lệnh còn có hành vi chửi bới, hành hung CSGT.

img

Đối tượng Tô Trọng Hải tại cơ quan công an.

Ngày 2/3, Công an TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ cho biết, đơn vị này vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Tô Trọng Hải (SN 1963, trú tại khu 1, phường Vân Cơ, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) về tội Chống người thi hành công vụ.

Trước đó vào khoảng 13h30 ngày 24/2, tại phố Gò Mun thuộc Khu 1, phường Vân Cơ, TP Việt Trì, Phú Thọ, trong quá trình thanh tra kiểm soát, tổ công tác của Đội CSGT Công an TP Việt Trì phát hiện Tô Trọng Hải đang điều khiển xe máy BKS 19S1-9999, đầu đội mũ bảo hiểm nhưng không cài quai và có biểu hiện sử dụng rượu bia.

Tổ công tác ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra nồng độ cồn nhưng Hải không chấp hành mà có hành vi chửi bới, lăng mạ lực lượng CSGT.

Chưa dừng lại, Hải còn dùng tay giật khẩu trang và tát vào mặt một cán bộ CSGT đang làm nhiệm vụ. Sau đó, Tổ công tác đã khống chế và đưa đối tượng Hải về Công an phường Vân Phú để giải quyết.

Sau khi thu thập, củng cố đầy đủ chứng cứ về hành vi vi phạm của đối tượng, Công an TP Việt Trì đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Tô Trọng Hải về tội "Chống người thi hành công vụ".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.