Điều tra

Khởi tố đối tượng đâm chết bạn trong quán karaoke ở Nghệ An

03/08/2016, 20:14
image

Cơ quan công an đã bắt giữ và khởi tố đối tượng đâm chết bạn vì mâu thuẫn trong quán karaoke ở Nghệ An.

hat-karaoke-bi-dam-chet-0657

Cơ quan công an đã bắt giữ và khởi tố đối tượng đâm chết bạn vì mâu thuẫn trong quán karaoke ở Nghệ An. Ảnh hiện trường vụ án: Báo Nghệ An

Theo báo PLVN, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an Nghệ An) vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố, bắt tạm giam đối với Nguyễn Đình Cảnh (SN 2000, trú tại xã Diễn Trung, Diễn Châu, Nghệ An) về hành vi "giết người". Ngoài ra CQĐT cũng triệu tập hai đối tượng có liên quan được cho là có hành vi dùng chân đánh nạn nhân trong lúc Cảnh gây án.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 14h ngày 31/7 tại quán Cà phê - Karaoke Ninh Nguyệt (Hậu Thành, Yên Thành, Nghệ An) đã xảy ra một vụ ẩu đả dẫn đến giết người. Theo Trưởng Công an xã Hậu Thành, nạn nhân tử vong trong vụ ẩu đả trên là Trần Đình Hiếu (SN 1993, trú tại Hậu Thành).

Được biết, vào khoảng thời gian trên, Hiếu cùng bạn bè đi hát tại quán Ninh Nguyệt. Trong khi hát nhóm này mâu thuẫn với nhóm thanh niên khác. Sau đó, 2 nhóm thanh niên khoảng 10 người lao vào ẩu đả. Trong khi xô xát, Hiếu bị một đối tượng dùng dao đâm vào lưng dẫn đến tử vong sau đó.

>>>Xem thêm Video Gần 50 nữ tiếp viên bỏ chạy khi nhà hàng bị kiểm tra

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.