Điều tra

Khởi tố đối tượng dùng dao khống chế 3 cháu nhỏ cướp điện thoại

21/11/2019, 11:57

Để cướp được điện thoại, một đối tượng ở Ninh Bình đã xông vào nhà khống chế và nhốt 3 cháu nhỏ rồi lấy luôn chiếc xe đạp bỏ trốn.

img
Đối tượng Phạm Đức Chinh bị bắt giữ

Ngày 21/11, thông tin từ Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, cơ quan Công an huyện Kim Sơn vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Đức Chinh (SN 2003, trú ở phố Phát Diệm đông, thị trấn Phát Diệm, Kim Sơn) về tội cướp tài sản.

Trước đó, vào khoảng 13h30' ngày 8/11, khi đang lang thang ở khu vực xã Yên Lộc, huyện Kim Sơn, Chinh phát hiện gia đình chị Nguyễn Thị Phượng có 3 cháu đang chơi điện tử trên điện thoại di động. Quan sát thấy không có người lớn ở nhà, Phạm Đức Chinh đã lẻn vào bếp nhà chị Phượng lấy dao sau đó lên đe dọa, ép các cháu đưa điện thoại. Cướp được điện thoại, đối tượng Phạm Đức Chinh khóa cửa nhốt 3 cháu trong nhà và lấy xe đạp bỏ trốn.

Nhận được tin báo, Công an huyện Kim Sơn đã có mặt tại hiện trường, rà soát các đối tượng trong diện quản lý và trích xuất camera an ninh. Chỉ sau thời gian ngắn Công an huyện Kim Sơn đã có đủ căn cứ chứng minh Phạm Đức Chinh là thủ phạm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.