Điều tra

Khởi tố đối tượng giết người tình của mẹ vì không cho hút shisha

26/05/2015, 13:08

Nguyễn Vũ Anh, bạn trai của Thủy cũng bị khởi tố về hành vi "Không tố giác tội phạm".

 

2

Hai đối tượng Thủy và Vũ Anh tại cơ quan công an

Tin từ cơ quan Cảnh sát Điều tra – Công an quận Tây Hồ (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Thanh Thủy (SN 1997, trú tại phường Bưởi, quận Tây Hồ, TP Hà Nội) về hành vi “Giết người”.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào đêm 12, rạng sáng 13/5, tại nhà riêng của bà Nguyễn Thị Kim (tại phường Bưởi, quận Tây Hồ, TP Hà Nội) xảy ra một vụ án mạng. Nạn nhân là ông Phạm Ngọc Cường (SN 1961, trú tại phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, TP Hà Nội), ông Cường là người tình của bà Kim. Kết quả điều tra, Công an quận Tây Hồ xác định, nghi phạm giết hại ông Cường chính là Nguyễn Thanh Thủy, con gái bà Kim.

Tại cơ quan công an, Thủy khai nhận, vào đêm 12/5, Thủy đi làm về thì thấy bà Kim và ông Cường đang ngủ trên gác hai. Đến rạng sáng 13/5, Thủy đem bình shisha ra hút thì bị bà Kim trách mắng và đập vỡ bình shisha. Thủy tức giận định bỏ ra khỏi nhà nhưng ông Cường và bà Kim đã ra sức ngăn cản. Ngay lập tức, Thủy vào bếp lấy con dao nhọn đâm thẳng vào người ông Cường khiến nạn nhân tử vong.

Gây án xong, Thủy thay quần áo rồi gọi điện cho người yêu là Nguyễn Vũ Anh (SN 1987, trú tại ngõ Văn Chương, quận Đống Đa, TP Hà Nội) đến đón đi trốn. Đến buổi chiều cùng ngày, khi hai đối tượng này vừa xuất hiện ở phố Hào Nam liền bị các trinh sát bắt gọn.

Từ kết quả điều tra, Công an quận Tây Hồ xác định hành vi của Thủy đã đủ cấu thành tội “Giết người”. Ngoài ra, việc Nguyễn Vũ Anh biết Thủy giết người nhưng vẫn khuyên và giúp đỡ người yêu đi trốn cũng đủ cấu thành hành vi “Không tố giác tội phạm”, nên đối tượng này cũng bị cơ quan công an khởi tố bị can và bắt tạm giam về hành vi trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.