Điều tra

Khởi tố đối tượng hiếp dâm phụ nữ bị bại não đến mang thai

02/01/2019, 21:02

Người phụ nữ mắc bệnh bại não ở Bạc Liêu, bị người đàn ông hiếp dâm, dẫn đến mang thai.

2 (5)

Người phụ nữ mắc bệnh bại não bị người đàn ông hiếp dâm đến có thai. Ảnh: CTV

Ngày 2/1, nguồn tin Báo Giao thông, Công an thị xã Giá Rai (Bạc Liêu) cho biết, cơ quan điều tra đã ra Quyết định khởi tố đối với Huỳnh Ngọc Hiển (SN 1977, ngụ xã Phong Tân, thị xã Giá Rai, Bạc Liêu) về hành vi “hiếp dâm”.

Theo điều tra ban đầu, vào cuối 2008, cha của chị Lâm Ngọc Hạnh (tên đã thay đổi, SN 1986, ngụ cùng địa phương với Hiển) phát hiện con gái có biểu hiện bất thường, nên đưa chị Hạnh đi bệnh viện kiểm tra đã phát hiện người phụ nữ này có thai hơn 4 tháng, nhưng do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn, nên buộc lòng chị phải phá thai.

Đến ngày 23/3/2018, cha của chị Hạnh đi dự tiệc ở nhà người quen, thì được người nhà gọi điện kêu về nhà. Khi ông về đến nhà đã bắt gặp Hiển đột nhập vào nhà. Tại đây, Hiển thừa nhận là từng xâm hại chị Hạnh. Vụ việc sau đó được gia đình chị Hạnh trình báo lên cơ quan chức năng.

Sau khi nhận được đơn tố giác, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra và đưa nghi can Hiển đi giám định tâm thần. Kết quả cho thấy, Hiển đủ năng lực để chịu trách nhiệm hình sự.

Được biết, chị Hạnh mắc chứng bệnh động kinh từ nhỏ. Sau khi điều trị, cơn bệnh động kinh của chị Hạnh dần được suy giảm, nhưng người phụ nữ này lại mắc căn bệnh “bại não”, dẫn đến mất khả năng đi lại, não cũng không phát triển như người bình thường. Mọi sinh hoạt của chị Hạnh phụ thuộc hoàn toàn vào cha, mẹ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.