An ninh hình sự

Khởi tố gã chăn bò giở trò đồi bại với bé gái cắt cỏ

27/12/2014, 16:07

Đợi lúc M. cắt cỏ xong, Đông lại trêu ghẹo rồi dùng vũ lực khống chế để thực hiện hành vi đồi bại với cô bé.

img
"Yêu râu xanh" Phạm Văn Đông

Cơ quan Cảnh sát Điều tra – Công an huyện Nghi Lộc (tỉnh Nghệ An) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phạm Văn Đông (SN 1995, trú tại xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo kết quả điều tra của cơ quan công an, Long vốn không có công việc ổn định nên được gia đình giao cho nhiệm vụ… đi chăn bò. Công việc nhàn rỗi, lại sẵn có chiếc điện thoại di động “đời cao” trong tay, Long thường tranh thủ vào mạng tải và xem những bộ phim có nội dung khiêu dâm. Chính những hình ảnh đen tối trong những bộ phim trên đã khiến cho “thú tính” trong người của đối tượng này nổi lên.

Chiều 21/12, Long chăn bò tại cánh đồng thuộc xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc. Sau khi vừa xem xong bộ “phim đen” trong điện thoại, người Đông nóng phừng phừng. Đúng lúc này có em N.T.M (SN 2000) đi xe đạp đến để cắt cỏ, Đông bỗng nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cô bé. Đợi lúc M. cắt cỏ xong, Đông lại trêu ghẹo rồi dùng vũ lực khống chế để thực hiện hành vi đồi bại với cô bé.

Đúng lúc đối tượng đang thực hiện hành vi thì có người đi ngang qua nhìn thấy nên Đông đã dừng lại và bỏ chạy. Tuy nhiên, biết không thể thoát tội, đối tượng này đã đến Công an huyện Nghi Lộc để tự thú.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nguyễn Quý

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.