An ninh hình sự

Khởi tố gã chồng giết vợ, giấu xác 4 năm trong nhà

18/05/2017, 21:49

Trong cơn cuồng ghen, Hoàng đánh vợ tử vong, phân xác thành nhiều bộ phận giấu trong nhà.

Hung_thu_1_PFBL

Đối tượng Nguyễn Trung Hoàng tại cơ quan Công an (Ảnh: Tiền Phong)

Liên quan đến vụ việc chồng đánh chết vợ, giấu xác suốt 4 năm ở trong nhà, ngày 18/5, Cơ quan Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Trung Hoàng (38 tuổi, ngụ tại thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ) để điều tra về tội “Giết người”. Nạn nhân trong vụ án là vợ Hoàng - chị Phạm Thị Thuần (35 tuổi), theo Tiền Phong.

Trước đó, như báo Giao thông đã đưa tin, vào tháng 8/2012, vợ chồng Hoàng nảy sinh mâu thuẫn do Hoàng nghi ngờ chị Thuần nảy sinh tình cảm với người đàn ông cùng làm nghề thợ xây.

Lúc to tiếng, chị Thuần lấy cây củi tràm khô đánh chồng. Trong cơn cuồng ghen, Hoàng giật lấy cây củi đánh vào vùng gáy khiến vợ tử vong tại chỗ rồi phân xác thành nhiều bộ phận, đem giấu dưới hầm cầu nhà vệ sinh suốt 4 năm rồi giả vờ như chưa có chuyện gì.

Sau đó, Hoàng loan tin rằng vợ đã bỏ nhà theo người đàn ông khác. Từ đó, Hoàng sống với con trai, làm nhiều nghề khác nhau và hay lên chùa làm công quả.

Trong thời gian người thân mất tích, gia đình chị Thuần đã gửi đơn trình báo lên công an cho rằng việc mất tích của chị Thuần là không bình thường.

Đến tháng 5/2017, Hoàng đến cơ quan công an huyện Đất Đỏ đầu thú. Cơ quan công an tiến hành khai quật hầm cầu, phát hiện một bộ xương người.

Cơ quan chức năng đã lấy mẫu xương gửi đi giám định để làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.