Điều tra

Khởi tố gã đàn ông vi phạm nồng độ cồn vượt khung, dùng gạch ném công an

10/03/2023, 12:01

Quá trình điều tra, cơ quan công an đã quyết định khởi tố người đàn ông có nồng độ cồn vượt khung, dùng gạch ống ném vào người thiếu tá công an.

Ngày 10/3, theo nguồn tin của Báo Giao thông, Cơ quan CSĐT Công an TP. Cà Mau (tỉnh Cà Mau) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Hữu Minh Kỳ (39 tuổi, ngụ huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Trước đó, vào khoảng 20h30 ngày 2/3, Tổ tuần tra, kiểm soát số 21 của Công an tỉnh Cà Mau thực hiện nhiệm vụ trên đường Võ Văn Kiệt (khóm 1, phường Tân Xuyên, TP. Cà Mau) phát hiện Hữu Minh Kỳ điều khiển xe gắn máy có biểu hiện say xỉn.

img

Hữu Minh Kỳ thời điểm bị công an khống chế.

Tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra. Qua kiểm tra bằng máy đo nồng độ cồn, cho kết quả của Kỳ là 0,58 mg/l và người này cũng không có giấy phép lái xe. Tổ công tác đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với Kỳ.

Sau đó, Thiếu tá Phạm Quốc Trường điều khiển ô tô tải chở phương tiện bị tạm giữ của Kỳ thì anh ta nhặt gạch ống ở bên đường chạy theo ném vào người, gây trầy xước trên mặt và vai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.