Điều tra

Khởi tố gã đi xe máy dâm ô nhiều phụ nữ, trẻ em ở Quảng Bình

09/06/2022, 08:09

Cơ quan công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Cương để điều tra hành vi "dâm ô trẻ em".

Ngày 9/6, Công an thành phố Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam Vũ Minh Cương (sinh năm 1990, quê quán Liên Minh, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định; hiện trú tại phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội), để điều tra về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

img

Đối tượng Vũ Minh Cương bị bắt sau khi gây ra 10 vụ sàm sỡ chị em phụ nữ.

Trước đó, Vũ Minh Cương đi xe máy BKS 30P4 7813 trên đường từ TP Hà Nội vào Đà Nẵng chơi. Trong ngày 3/6, đối tượng đã nhiều lần cho xe máy áp sát vào chị em gái và phụ nữ để dâm ô, sàm sỡ.

Ngày 4/6, nhận được tin báo từ PV Báo Giao thông và hình ảnh người dân ghi lại, Công an TP Đồng Hới đã chủ trì phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ để tiến hành điều tra, truy tìm và bắt giữ được đối tượng Vũ Minh Cương khi đối tượng đang trên đường quay trở về Hà Nội.

img

Mặc dù quá trình điều tra xác minh gặp nhiều khó khăn, nhưng Công an TP Đồng Hới đã bắt giữ được đối tượng Cương khi y đang trên đường về Hà Nội.

Theo điều tra ban đầu, khi đi qua địa bàn tỉnh Quảng Bình Vũ Minh Cương đã gây ra 10 vụ dâm ô phụ nữ, trẻ em ở các huyện Quảng Trạch, Bố Trạch, Quảng Ninh và TP Đồng Hới.

Tại cơ quan công an, bước đầu Cương khai nhận 1 mình đi xe máy từ Hà Nội vào Đà Nẵng. Trên đường đã thực hiện khoảng 10 vụ dâm ô ở TP Đồng Hới, Bố Trạch, Quảng Trạch... Thủ đoạn của đối tượng là đi xe máy trên đường, khi thấy những cô gái trẻ đẹp đi xe máy, xe máy điện, xe đạp điện thì sẽ đuổi theo trêu chọc, ép xe và dùng tay sàm sỡ “vòng 1”.

Công an TP Đồng Hới đang làm việc với các nạn nhân để hoàn tất hồ sơ phạm tội của Vũ Minh Cương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.