Điều tra

Khởi tố gã hàng xóm U60 dâm ô bé gái 7 tuổi ở Bạc Liêu

15/06/2019, 09:37

Quá trình điều tra, cơ quan CSĐT đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với người đàn ông dâm ô với bé gái 7 tuổi.

img
Chị T. kể lại vụ việc con gái bị người đàn ông hàng xóm xâm hại. Ảnh: Gia Minh

Liên quan đến vụ bé gái 7 tuổi nghi bị xâm hại ở Bạc Liêu, ngày 15/6, cơ quan CSĐT Công an huyện Hòa Bình (Bạc Liêu) cho biết, đơn vị đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Trần Văn Đông (SN 1962, ngụ ấp 14, xã Vĩnh Mỹ B, huyện Hòa Bình, Bạc Liêu) để điều tra về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 19h ngày 19/5, chị P.T.T. (47 tuổi, ngụ xã Vĩnh Mỹ B, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu) tắm cho con gái tên Nguyễn Mỹ Thương (tên đã thay đổi, 7 tuổi, học lớp 1). Lúc này, cháu Thương kêu đau rát vùng bộ phận sinh dục.

Thấy con có biểu hiện bất thường, chị T. gặng hỏi và được cháu Thương cho biết, lúc sang nhà ông T.V.Đ. (57 tuổi, ngụ cùng địa phương) chơi thì bị ông Đ. sờ, bóp gây trầy xước vùng bộ phận sinh dục, nhưng không nhớ rõ thời gian. Vụ việc sau đó được chị T. trình báo với cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, cơ quan công an địa phương đã vào cuộc xác minh và xác định, việc tố giác tội phạm của chị T. có dấu hiệu của tội “Dâm ô với người dưới 16 tuổi” theo Điều 146 Bộ Luật hình sự nên đã thụ lý điều tra.

Vụ việc đang được Công an huyện Hòa Bình tiếp tục làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.