An ninh hình sự

Khởi tố giám đốc dọa bắn “vỡ sọ” tài xế xe tải tại Bắc Ninh

15/09/2020, 06:47

Sau khi củng cố hồ sơ vụ án, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam giám đốc công ty bảo vệ dọa bắn “vỡ sọ” tài xế xe tải trên đường.

img
Hiện trường vụ việc. (Ảnh Facebook)

Thông tin từ cơ quan chức năng TP. Bắc Ninh cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Bắc Ninh vừa có quyết định khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Nguyễn Văn Sướng (52 tuổi, giám đốc Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Hàm Long) về tội “Đe dọa giết người”. Quyết định này cũng đã được Viện KSND TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh phê chuẩn.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, sau khi bị triệu tập đến cơ quan công an làm việc, ông Nguyễn Văn Sướng, Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Hàm Long, có địa chỉ tại đường Hai Bà Trưng, thành phố Bắc Ninh thừa nhận mình là người có hành vi dọa bắn tài xế xe tải trên phố.

Ông Sướng khai nhận đã sử dụng khẩu súng trên do mâu thuẫn trong quá trình tham gia giao thông với tài xế xe tải.

Cơ quan công an cũng xác định ô tô màu đen hiệu Fortuner mang BKS 99A- 306.30 là chiếc xe ông Sướng đã sử dụng như trong clip, hình ảnh được nhiều người chia sẻ.

Cùng với đó, công an cũng thu giữ một khẩu súng là công cụ hỗ trợ nhãn hiệu RC 88, số hiệu 17470285G, hai viên đạn cao su và một viên đạn hơi cay tại nhà riêng của ông Sướng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.