An ninh hình sự

Khởi tố hai anh em dùng súng bắn gục đối thủ trong đêm

03/07/2020, 10:40

Mâu thuẫn, Trí và anh trai mang 2 khẩu súng đi gặp đối thủ. Lúc này Trí dùng súng bắn loạn xạ khiến anh Minh bị thương nặng

img
Hiện trường vụ bắn súng ở Cầu Dinh

Ngày 3/7, Công an huyện Quỳ Hợp (tỉnh Nghệ An) vừa khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng đối với Ngô Minh Trí (25 tuổi), Ngô Thế Mạnh (29 tuổi, anh trai Trí) và Lê Hồng Hải (25 tuổi, đều trú xã Minh Hợp, huyện Quỳ Hợp) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích, Gây rối trật tự công cộng”.

Trước đó, vào tối 14/6, Phạm Ngọc Đạt (SN 1991, trú tại xã Tam Hợp nhận được điện thoại của Nguyễn Văn Lợi (SN 1980, trú cùng xã) gọi đến nhà, nhờ hòa giải mâu thuẫn với Ngô Minh Trí (SN 1995, trú xã Minh Hợp, huyện Quỳ Hợp).

Đến nơi, Đạt thấy Trí cùng với anh trai là Ngô Minh Mạnh (SN 1991,) và thanh niên tên Hải đi đến trên xe ô tô Camry màu đen. Vì là bạn bè lâu năm với anh em Trí nên anh Đạt đã hòa giải mâu thuẫn và yêu cầu mọi người về nhà.

Lúc này, Trí hẹn anh Đạt xuống cầu Dinh (xã Tam Hợp) để nói chuyện. Nghĩ sự việc đơn giản nên anh Đạt đồng ý và một mình bắt taxi đến cầu Dinh. Biết chuyện Trí và Đạt sắp gặp nhau ở cầu, một số bạn bè trong xã của anh Đạt cũng tò mò đến đó theo dõi sự việc.

Khoảng 23h đêm, anh Đạt nhìn thấy Hải chở Trí đi trên xe máy, còn Mạnh đi ô tô đến. Thấy nhiều người đứng trên cầu, Trí cầm súng dài khoảng 80cm, còn Mạnh cầm súng ngắn bắn loạn xạ vào đám đông.

Lúc này, anh Đạt lao đến giằng khẩu súng trên tay của Trí và bị người này chém trúng mạng sườn phải. Ngoài ra, anh Hồ Văn Minh (SN 1994, trú xã Tam Hợp) ở trên cầu lúc đó cũng bị trúng đạn, một vết thương ở cánh tay trái và một vết thương xuyên ngực đi vào bên trong vùng phổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.