An ninh hình sự

Khởi tố hai chiến sĩ công an đánh người gây thương tích

04/06/2019, 15:07

Trong lúc tức giận, hai chiến sĩ công an đã lao vào ẩu đả với hàng xóm khiến nạn nhân bị thương tích dưới 9%.

img
Hai chiến sĩ công an liên tục đạp người hàng xóm. Ảnh trích xuất từ camera

Ngày 4/6, thông tin từ Công an tỉnh An Giang, Cơ quan CSĐT Công an TP Châu Đốc vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can nhưng cho tại ngoại đối với Nguyễn Duy Linh, công tác tại Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Châu Đốc) và Nguyễn Minh Luân công tác tại Đội Cảnh sát quản lý hành chính Công an TP Châu Đốc để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo nội dung vụ việc, giữa Linh, Luân và hàng xóm là ông Đỗ Văn Hải (SN 1978, ngụ phường Vĩnh Mỹ, TP Châu Đốc) phát sinh mâu thuẫn từ lâu.

Khoảng 17h, ngày Mùng 2 Tết (6/2), Linh và Luân kéo nhau qua nhà ông Hải cự cãi. Được một người phụ nữ kéo vào trong nhà, ông Hải lấy một thanh sắt rồi trở ra kiếm Luân và Linh.

Sau đó, cả 3 người lao vào đánh nhau. Trong lúc ẩu đả, một trong hai chiến sĩ công an đã đạp trúng ông Hải làm người này ngã xuống đất. Linh và Luân tiếp tục xông vào dùng chân liên tục đạp vào người ông Hải khiến nạn nhân bị đa chấn thương phải đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Kết quả giám định, tỉ lệ thương tích của ông Hải dưới 9%.

Nhận được thông tin, lãnh đạo Công an tỉnh An Giang chỉ đạo tạm đình chỉ công tác 3 tháng đối với Luân và Linh để tiến hành xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra và làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.