Điều tra

Khởi tố hai kẻ bán ma túy trước cửa quán nướng

20/12/2015, 12:00

Nhận được điện thoại đặt mua của "khách", Long và Kiên vội vã đi lấy "hàng" nhưng chưa kịp bán đã bị tóm gọn.

 

3
Hai đối tượng Long và Kiên tại cơ quan công an

Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an quận Hai Bà Trưng (TP Hà Nội) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Phương Long (SN 1978, trú tại xã Phú Phương, huyện Ba Vì, TP Hà Nội) và Võ Trung Kiên (SN 1978, trú tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Trước đó, vào lúc 21h30 ngày 12/12, Long và Kiên đã bị Tổ công tác của Công an phường Đồng Nhân (quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) phục kích và bắt quả tang tại chỗ khi đang có hành vi tàng trữ ma túy trong người tại khu vực gần quán nhậu “Nhắng nướng” nằm trên đường Đại Cồ Việt. Tang vật thu được là một túi nilon đựng 1,861g ketamin và 15 viên ma túy tổng hợp.

Qua đấu tranh khai thác, hai đối tượng khai nhận mua số ma túy trên của một đối tượng ở đường Nguyễn Khang (Cầu Giấy) với giá 1,8 triệu đồng cho gói ketamin và 190.000 đồng/viên ma túy tổng hợp (chúng “tạm ứng” trước cho đối tượng này một triệu đồng và một chiếc điện thoại iPhone 5S, số còn lại sẽ thanh toán nốt sau khi bán hết “hàng”). Sau đó, Long và Kiên mang ma túy về đường Đại Cồ Việt định bán cho một “khách hàng” đã gọi điện đặt hàng trước với giá 250.000 đồng/viên ma túy tổng hợp. Tuy nhiên, khi chưa kịp tẩu tán số ma túy trên, chúng đã bị Tổ công tác tóm gọn.

Hiện vụ án đang được tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.