Pháp luật

Khởi tố hung thủ sát hại người phụ nữ tại chung cư mini ở Cầu Giấy

25/04/2022, 16:42

Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) vừa khởi tố hung thủ sát hại người phụ nữ tại chung cư mini trên địa bàn phường Quan Hoa.

Ngày 25/4, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đã khởi tố bị can đối với Phùng Văn Vinh (SN 1994, trú tại xã Trung Yên, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) về tội "Giết người" và "Cướp tài sản".

img

Đối tượng Phùng Văn Vinh

Trước đó, vào ngày 17/4, lực lượng chức năng đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự Phùng Văn Vinh để điều tra.

Theo lời khai của bị can, Vinh và chị H. là nhân viên lễ tân của một công ty, có mối quan hệ quen biết nhau. Vinh khai cho chị H. vay số tiền 80 triệu đồng từ khá lâu nhưng chị H. chưa trả.

Chiều 12/4, Vinh đến phòng trọ của chị H. ở ngõ 143 Quan Hoa, quận Cầu Giấy (Hà Nội) để đòi tiền nhưng chị H. chỉ trả được 6 triệu đồng và tiếp tục xin khất nợ. Do bực tức, Vinh đã lấy con dao gọt hoa quả đâm liên tiếp vào người khiến chị H. tử vong.

Thấy nạn nhân đã tử vong, Vinh lấy tài sản gồm 2 chiếc Iphone, một điện thoại đen trắng và 4 triệu đồng của chị H. rồi bỏ trốn.

Nhằm trốn truy bắt, Phùng Văn Vinh bắt xe khách Bắc Nam để trốn. Khi đến địa phận Quảng Bình, đối tượng bị lực lượng chức năng tại đây kiểm tra xe và bắt giữ do đặc điểm nhận dạng tóc bạch kim và hình xăm ở cánh tay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.