Pháp luật

Khởi tố kẻ dâm ô bé gái 12 tuổi ở Hà Tĩnh

14/09/2017, 09:50

Công an huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh khởi tố bị can kẻ dâm ô với bé gái 12 tuổi ở xã Hộ Độ.

đối tượng bình

Bị can Bình (Ảnh CACC)

Sáng ngày 14/9, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh cho hay: đơn vị đã quyết định khởi tố bị can đối với Trương Quang Bình (SN 1966, trú ở xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà) về tội  “Dâm ô đối với trẻ em”.

Trước đó, chiều tối ngày 12/9, gia đình của cháu T. T. H. N (12 tuổi, trú ở xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà) được một người hàng xóm cho biết: cháu N. kể chuyện bị ông Trương Quang Bình (51 tuổi, sống gần nhà với cháu N.) đã có hành vi dâm ô với cháu cách đây khoảng 20 ngày trước. Ngay lập tức, gia đình và người thân cháu N. cùng nhau kéo đến nhà ông B. để “nói chuyện”.

Nghe tin, Công an xã Hộ Độ đã cử công an viên đến gia đình ông Bình để đảm bảo an ninh, trật tự rồi mời cả ông Bình và cháu N. lên trụ sở đồng thời báo cáo cho công an cấp trên. Công an huyện Lộc Hà đã cử cán bộ điều tra về trụ sở Công an xã Hộ Độ để mời ông Bình lên trụ sở  công an huyện để làm rõ.

Tại cơ quan điều tra, Bình khai nhận vào giữa tháng 8/2017, cháu T. T. H. N đến nhà riêng của Trương Quang Bình để sửa đồng hồ. Sau khi sửa xong đồng hồ cho cháu N, do nảy sinh ham muốn tình dục và thấy vắng người nên Bình đưa cháu N ra sau phòng bếp của gia đình. Tại đây Trương Quang Bình đã thực hiện hành vi dâm ô đối với cháu N. Sau đó Bình đưa cho cháu N 50.000 đồng và dặn không được kể chuyện này với ai.

Được biết, ông Bình làm nghề sửa chữa đồ điện tử và bán hàng tạp hóa tại nhà. Cháu N. mắc chứng động kinh từ nhiều năm nay, đang được điều trị tại nhà bằng thuốc.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Lộc Hà đang tiếp tục hoàn thiện hồ sơ để xử lý theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.