Điều tra

Khởi tố kẻ sát hại bé trai rồi chôn thi thể trong vườn ở Chương Mỹ

06/05/2019, 12:21

Cơ quan CSĐT huyện Chương Mỹ khởi tố bị can, đồng thời bắt tạm giam 4 tháng đối với Toản để điều tra việc bé trai 7 tuổi bị sát hại.

img
Cảnh sát khám nghiệm hiện trường bé 7 tuổi tử vong trong nhà bác rể tại Chương Mỹ

Ngày 6/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, đồng thời bắt tạm giam 4 tháng đối với Vũ Huy Toản (41 tuổi, trú tại xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ) để điều tra về tội giết người.

Trước đó, tối ngày 24/4, cháu N.H.T (7 tuổi, trú tại xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ) đi học nhưng không thấy về nhà. Gia đình cháu đã trình báo cơ quan công an và huy động nhiều người cùng tìm kiếm.

Sáng 25/4, người dân địa phương bàng hoàng phát hiện thi thể cháu T. được chôn giấu ở trong vườn nhà Vũ Huy Toản, là bác rể của cháu T.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chương Mỹ phối hợp với lực lượng nghiệp vụ Công an TP.Hà Nội đã khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ.

Sau đó, cảnh sát xác định Toản là nghi can số một. Ngay sau đó, Toản đã bị tạm giữ hình sự.

Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng Toản khai do có mâu thuẫn, xích mích với bố mẹ cháu T. nên đã ra tay sát hại cháu bé.

Chiều 24/4, Toản đã đến trường học đón cháu T., đưa về nhà rồi dùng xẻng đánh vào đầu khiến cháu bé tử vong. Sau khi gây án, Toản cho thi thể cháu T. vào bao tải và chôn dưới đống gạch trong vườn nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.