An ninh hình sự

Khởi tố kẻ sát hại chị dâu trong nhà vệ sinh

02/09/2016, 07:08
image

Dù chị H. trốn trong nhà vệ sinh nhưng Thủy vẫn đuổi theo, tấn công bằng dao khiến chị ngã gục, tử vong.

noi-xay-ra-vu-an-mang-thuong-tam-1847

Nơi xảy ra vụ án mạng em chồng vác dao truy sát, chém chết chị dâu 

Liên quan đến vụ việc em chồng cầm dao truy sát, chém chết chị dâu trong nhà vệ sinh, ngày 1/9, Công an tỉnh Nghệ An cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Hồ Xuân Thủy (35 tuổi, trú xã Sơn Thành, huyện Yên Thành) về tội giết người, tờ Pháp luật TP. HCM thông tin.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào sáng 30/8, sau khi uống rượu, Thủy đến nhà chị dâu Nguyễn Thị H. tìm nhưng không gặp. Khi chị H. đi chợ về đến sân nhà thì Thủy tấn công, đuổi đánh.

Chị bỏ chạy sang nhà hàng xóm, trốn trong nhà vệ sinh nhưng Thủy vẫn đuổi theo, tấn công bằng dao khiến chị ngã gục, tử vong sau đó. Khi biết chị dâu chết, Thủy bỏ trốn sang huyện miền núi Tân Kỳ nhưng bị công an bắt giữ. Chưa rõ nguyên nhân gây án của Thuỷ.

>>> Xem thêm video:

Được biết, gia cảnh chị H. rất khó khăn, chồng đã mất cách đây 4 năm vì căn bệnh ung thư, một mình chị nuôi 3 con cùng khoản nợ khá nhiều.

Trong đó, một cháu lớn sinh năm 2000 đã bỏ học đi làm ăn, cháu thứ hai đang học lớp 9 thì bỏ học, còn cháu út đang học lớp 7. Nạn nhân từng đi xuất khẩu lao động ở Malaysia, về nước được một năm nay…

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.