An ninh hình sự

Khởi tố mẹ kế hành hung dã man bé 7 tuổi vì 1.000 đồng

03/04/2016, 07:06

Bà Trương Thị Thúy Ái, mẹ kế của bé gái 7 tuổi bị khởi tố về hành vi Cố ý gây thương tích.

me-ke-danh-be-ai-1458850800-1127

Các vết bầm tím chi chít trên người bé A. (Ảnh: Tuổi trẻ) 

Tin tức trên Zing news cho hay, ngày 2/4, Công an huyện Gò Dầu, Tây Ninh cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can với bà Trương Thị Thúy Ái, mẹ kế của bé gái 7 tuổi về hành vi Cố ý gây thương tích.

Theo quyết định khởi tố, công huyện Gò Dầu cho gia đình bảo lãnh tại ngoại, áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú do bà này đang nuôi con nhỏ 6 tháng tuổi.

Trước đó, như báo Giao thông đã đưa tin, ngày 23/3, trong giờ học, giáo viên trường tiểu học Cẩm An, huyện Gò Dầu thấy bé N.T.K.A. (học sinh lớp 2) gục trên bàn nên đưa lên phòng y tế để chăm sóc.

Mọi người phát hiện trên người cháu chi chít vết thương và lằn roi dọc ngang bầm tím. Nhiều vết trước bụng đã thâm đen, vết ở lưng bầm tím. Đùi của bé có nhiều vết móng tay.

K.A kể rằng nguyên nhân bị đánh thâm tím người là do đã làm mất 1.000 đồng vào ngày hôm trước khiến mẹ kế tức giận. Và việc bị đánh không chỉ một lần này mà còn có nhiều lần trước đó.

Bà Trương Thị Thúy Ái (mẹ kế bé A.) thừa nhận đã nhiều lần dùng cây và tay đánh đập bé A.là con riêng của chồng bà.

Theo đó, ngày 22/3, bà này đưa 5.000 đồng cho con mình và con riêng của chồng xài chung, dặn dò cho mỗi cháu 2.000 đồng. Nhưng A. xài 3.000 đồng, chỉ cho con mình 2.000 đồng nên bà Trương Thị Thúy Ái đã đánh đập cô bé “vì không nghe lời”.

Hiện bé K.A. đang được bà nội và cô ruột chăm sóc và đã đi học lại bình thường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.