Điều tra

Nam thanh niên 17 tuổi đâm chết "tình địch" vì ghen

13/03/2019, 18:18

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nam Định đã khởi tố nam thanh niên 17 tuổi đâm chết người vì ghen tuông trong cuộc tình tay ba.

img
Do ghen tuông, Thái đã đâm anh Tiến tử vong tại ngõ 360 Nguyễn Bính, TP. Nam Định

Liên quan đến vụ việc nam thanh niên 17 tuổi đâm chết tình địch vì ghen tuông, chiều 13/3, đại diện Công an tỉnh Nam Định cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Phạm Trọng Thái (SN 2002, trú tại xã Lộc An, TP. Nam Định).

Thái là hung thủ đã đâm chết anh Trần Văn Tiến (SN 1999, trú xã Mỹ Tân, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định) vào đêm 3/3. Cụ thể, khoảng 12h30 ngày 3/3, anh Trần Văn Tiến và Nguyễn Hữu Tùng (SN 1999, ở xã Mỹ Tân, huyện Mỹ Lộc, Nam Định) đến ngõ 360 Nguyễn Bính, phường Trần Quang Khải (TP. Nam Định). Khi đến địa chỉ trên, Tùng đứng đợi ở ngoài. Anh Tiến đi vào trong ngõ, thì bị Thái dùng dao đâm 1 nhát vào ngực phải khiến anh Tiến tử vong tại chỗ.

img
Đối tượng Phạm Trọng Thái tại cơ quan công an

Sau khi điều tra đã làm rõ, lực lượng chức năng đã bắt Phạm Trọng Thái. Tại cơ quan điều tra, Thái khai thường xuyên chở gái dịch vụ đến cung cấp cho các quán karaoke ở TP. Nam Định. Nhờ đó, Thái đã quen và yêu một cô gái SN 1997 làm nhân viên tại một quán karaoke trên địa bàn.

Tuy nhiên, sau một thời gian yêu đương, Thái phát hiện người yêu hơn mình 5 tuổi còn có quan hệ tình cảm với Trần Văn Tiến nên đã nổi cơn ghen và nảy sinh ý định trả thù.

img
Trước khi gây án mạng, Thái đăng nhập facebook của bạn gái và để lại những lời đe doạ

Thái đã lấy điện thoại người yêu nhắn tin hẹn Tiến đến ngõ 360 đường Nguyễn Bính để gặp mặt, sau đó ra tay sát hại Tiến. Trước khi gây án, Thái đã đăng nhập Facebook của bạn gái, đăng status cảnh cáo với nội dung: "Lừa tao thì chúng mày thấy hậu quả như thế nào rồi đấy", “Kể cả là tao có đi tù chúng mày cũng không yêu nhau được đâu”...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.