Pháp đình

Khởi tố nam thanh niên hành hung cô gái trẻ ở Nghĩa Lộ

29/06/2020, 12:34

Vũ Viết Trường (27 tuổi) bị khởi tố về tội cố ý gây thương tích theo Điểm i, Khoản I, Điều 134 của Bộ Luật Hình sự.

img
Dù nạn nhân quỳ lạy, van xin, nhưng kẻ này vẫn không buông tha mà tiếp tục hành hung

Viện Kiểm sát Nhân dân thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) vừa ra quyết định số 28 về việc phê chuẩn quyết định khởi tố số 32 (ngày 26/6) của Công an thị xã Nghĩa Lộ đối với Vũ Viết Trường (27 tuổi, ở Tổ 8, phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái) về tội cố ý gây thương tích theo Điểm i, Khoản I, Điều 134 của Bộ luật Hình sự.

Trước đó, theo thông tin báo chí và mạng xã hội đăng tải, chị Hoàng Thanh Lam, trú ở Tổ 8, phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ cho hay: Vũ Viết Trường (27 tuổi, trú cùng phường) có tình cảm với chị trong một thời gian dài, nhưng chị từ chối.

Khi chị Lam đi chơi cùng bạn bè về thì bị Trường lẻn vào nhà và lăng mạ, đánh đập dã man. Việc xúc phạm, hành hung này chỉ dừng lại khi có người biết và đến can ngăn. Sau đó, nạn nhân trình báo vụ việc đến cơ quan công an.

Việc chị Lam bị bạo hành cũng được camera an ninh ghi hình lại và được đăng tải lên mạng xã hội. Theo clip này, người đàn ông liên tục đạp vào người cô gái, rồi túm tóc và tát tới tấp. Dù nạn nhân quỳ lạy, van xin, nhưng kẻ này vẫn không buông tha mà tiếp tục hành hung.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.