Điều tra

Khởi tố nghịch tử sát hại mẹ vì không cho tiền ở Lào Cai

08/04/2017, 08:22
image

Chỉ vì xin tiền mẹ không cho, gã nghịch tử đã xuống tay chém chết mẹ mình ngay trước cửa nhà ở Lào Cai

2

Nghịch tử Vàng Văn Quyết tại cơ quan công an

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Vàng Văn Quyết ((SN 1992, trú tại xã Tân Quang, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai) về hành vi “Giết người”. Bị can chính là kẻ ra tay sát hại mẹ ruột của mình sau khi xin tiền nhưng bị nạn nhân từ chối.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 13h ngày 30/3, Quyết cùng mẹ đẻ là bà Lù Thi Cân (SN 1974, trú cùng địa chỉ) đi ăn cỗ tại nhà một người quen ở cùng xã. Tan cuộc, cả hai cùng về nhà thì Quyết ngỏ ý xin mẹ đẻ 100.000 đồng để đi chơi nhưng bà Cân không cho khiến hai mẹ con xảy ra cãi vã. Tức mình, Quyết vào nhà lấy một con dao rồi chạy ra sân định chém chết con chó nuôi của gia đình cho hả giận.

Bà Cân chạy ra can và dùng gậy đánh vào vai Quyết. Đối tượng này nổi cơn điện loạn, quay dao về phía mẹ đẻ chém thẳng một nhát chí mạng vào cổ khiến bà Cân gục ngay tại chỗ, sau đó thì tử vong khi đang được cấp cứu tại bệnh viện. Gây án xong, nghịch tử này bỏ trốn khỏi hiện trường. Không lâu sau đó, nghịch tử này đã bị cơ quan công an bắt gọn.

Hiện vụ án con chém chết mẹ ở Bảo Thắng, Lào Cai đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

>>> Xem thêm video hiện trường vụ thảm án Lào Cai khiến 4 người tử vong:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.