An ninh hình sự

Khởi tố người cha đánh 2 con nguy kịch ở Thái Bình

06/08/2019, 20:34

Cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối tượng đánh 2 con nhỏ trọng thương ở Thái Bình.

img
Đối tượng Vũ Đăng Dưỡng

Chiều 6/8, lãnh đạo Công an TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi bị can và lệnh tạm giam bị can đối với Vũ Đăng Dưỡng (SN 1988, trú tại tổ 34, phường Hoàng Diệu, TP.Thái Bình).

Dưỡng là người dùng then cửa đánh 2 con ruột là: Vũ Lâm Ph. (6 tuổi) và Vũ Gia Kh. (2 tuổi) trọng thương vào sáng 23/7.

Thượng úy Nguyễn Trường Minh - điều tra viên trực tiếp thụ lý vụ án cho biết: Qua kiểm tra, đối tượng Dưỡng âm tính với ma túy, không có nồng độ cồn trong máu.

img
Ngôi nhà đối tượng Dưỡng đánh 2 con ruột trọng thương

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 6h30 ngày 23/7, người dân sinh sống tại tổ dân phố 34, phường Hoàng Diệu nghe tiếng kêu cứu từ căn nhà của Vũ Đăng Dưỡng ở cuối ngõ liền chạy đến nơi tìm hiểu sự tình thì thấy cổng nhà khóa chặt.

Chị Trịnh Thị G. là vợ Dưỡng kêu cứu cho biết, Dưỡng dùng then cửa đánh 2 con nhỏ trọng thương. Ngay lập tức, người dân tìm cách phá cổng đưa 2 cháu nhỏ đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình, đồng thời báo sự việc cho cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát điều tra, Công an TP.Thái Bình nhanh chóng có mặt phối hợp với Công an phường Hoàng Diệu và các lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, thu thập các tang vật chứng có liên quan phục vụ công tác điều tra, làm rõ sự việc.

Sau đó, Công an TP Thái Bình đã ra quyết định tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Vũ Đăng Dưỡng để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích” và đưa đối tượng đi trưng cầu giám định tâm thần tại Viện Khoa học Pháp y Trung ương.

Còn 2 cháu Vũ Lâm Ph. và Vũ Gia Kh., được đưa đến bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng, nguy kịch. Đặc biệt, bé Kh. bị chấn thương sọ não, đến đêm ngày 23/7, bé Kh. đã được phẫu thuật. Sau hậu phẫu, bé Kh. và bé Ph. qua cơn nguy kịch và tiếp tục được điều trị tích cực tại bệnh viện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.