Điều tra

Khởi tố người chồng nổ súng vào đầu vợ cũ rồi bỏ trốn

11/02/2019, 10:54

Công an tỉnh Tuyên Quang đã ra quyết định khởi tố bị can đối với người chồng nổ súng vào đầu vợ cũ, sau đó bỏ trốn.

img
Chân dung người chồng dùng súng bắn vào đầu vợ cũ rồi uống thuốc sâu tự tử đi đầu thú

Ngày 11/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết đơn vị đã tiến hành khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Đào Văn Sửu về tội Giết người.

Trước đó, Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 21h20 ngày 7/2, chị Chu Thị Hảo (SN 1983, trú tại xã Lưỡng Vượng, TP. Tuyên Quang) đang ở nhà thì Đào Văn Sửu (SN 1973, chồng cũ của Hảo) trú tại xã An Khang, TP. Tuyên Quang đến và dùng súng tự chế bắn một phát vào vùng đầu chị Hảo.

Gây án xong, đối tượng Sửu bỏ trốn khỏi hiện trường, chị Hảo bị thương nặng được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang cấp cứu.

Nhận tin báo, Cơ quan điều tra đã ra quyết định truy nã đối với Sửu, đồng thời phối hợp với Công an TP. Tuyên Quang truy bắt đối tượng, vận động gia đình đưa đối tượng ra đầu thú.

Chiều 9/2, sau khi biết mình bị truy nã, Sửu đã uống thuốc trừ sâu rồi đến trụ sở Công an xã An Khang, TP.Tuyên Quang đầu thú. Nhận thấy nghi phạm có biểu hiện bất thường, lực lượng chức năng đã lập tức đưa nghi phạm đến bệnh viện. Được các bác sĩ rửa ruột, sức khoẻ của đối tượng đã dần ổn định.

Được biết, chị Hảo và Sửu đã ly hôn nhiều năm nay. Hai người có 2 con gái là con chung, trong đó, người con gái lớn ở với bố, con gái nhỏ ở với mẹ.

Lời khai ban đầu của Sửu cho biết chị Hảo đã nhiều lần lừa vay tiền của Sửu với số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng. Đây là số tiền Sửu phải đi vay ngân hàng. Tức giận, Sửu đã tìm đến nhà rồi dùng súng bắn vào đầu vợ cũ.

Hiện vụ án vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.