An ninh hình sự

Khởi tố người vợ chửi bới, đánh công an khi chồng bị yêu cầu quay đầu xe

15/09/2021, 11:27

Bị Tổ công tác ở chốt kiểm dịch yêu cầu quay đầu xe, người chồng gọi vợ đang say rượu ra và người vợ đã có hành vi lăng mạ, tấn công công an.

Ngày 15/9, Cơ quan CSĐT Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố đối với Nguyễn Thị Lợi (SN 1978, trú ở Ngọc Thuỵ, Long Biên, Hà Nội) về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, vào khoảng 17h20 ngày 5/9, sau khi đã uống rượu tại nhà ở phường Ngọc Thuỵ, chồng của Nguyễn Thị Lợi đã điều khiển xe máy ra khỏi nơi cư trú.

Khi đi đến Chốt phòng chống dịch Covid-19 của Tổ dân phố số 1. phường Ngọc Thuỵ, chồng của Nguyễn Thị Lợi bị Tổ công tác ở đây yêu cầu quay xe, không được qua chốt do không chấp hành quy định phòng chống dịch, không có giấy đi đường.

img

Nguyễn Thị Lợi - nữ đối tượng say rượu, chống người thi hành công vụ tại cơ quan công an

Thấy vậy, chồng của Nguyễn Thị Lợi đã gọi cho vợ ra. Khi Nguyễn Thị Lợi đi bộ ra chốt đã không can ngăn chồng còn hùng hổ lao vào chửi bới, lăng mạ Tổ công tác.

Mặc dù, Tổ công tác đã giải thích và thuyết phục, nhưng Nguyễn Thị Lợi vẫn tiếp tục hành vi chửi bới, đạp vào người và mặt một chiến sỹ công an trong Tổ công tác.

Thấy Lợi có biểu hiện say rượu và không làm chủ được hành vi, Tổ công tác đã khống chế đối tượng. Đồng thời, lập biên bản, đưa Nguyễn Thị Lợi về trụ sở để làm rõ hành vi vi phạm giãn cách xã hội, chống người thi hành công vụ

Tại cơ quan công an, Nguyễn Thị Lợi thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình. Kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở của Nguyễn Thị Lợi thời điểm đó là 0,724mg/lít.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.