An ninh hình sự

Khởi tố nhóm đối tượng đánh nhau, náo loạn bệnh viện

04/10/2022, 13:31

Công an khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam nhóm đối tượng đánh nhau gây náo loạn bệnh viện.

Ngày 4/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Nô (tỉnh Đắk Nông) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với các đối tượng gồm: Lê Thanh Đức (SN 1993), Lê Sỹ Thắng (SN 1994), Lê Sỹ Anh Chung (SN 2001) và áp dụng biện pháp Cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Lê Hoài Nam (2000, cùng trú tại thị trấn Đắk Mâm, huyện Krông Nô) để điều tra về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

img

Phương tiện và hung khí trong vụ việc sau khi các đối tượng bỏ chạy.

Theo điều tra ban đầu, ngày 30/8, xuất phát từ mâu thuẫn trong lúc hát karaoke giữa nhóm các đối tượng Lê Thanh Đức, Lê Sỹ Thắng, Lê Hoài Nam, Lê Sỹ Anh Chung cùng với một số đối tượng khác trú tại TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) đã kéo vào Trung tâm y tế huyện Krông Nô hành hung anh Lang Xuân Thắng (SN 1998, trú tại xã Nam Xuân, huyện Krông Nô) đang điều trị tại khoa Ngoại của bệnh viện.

Được biết, Thắng là người bị các đối tượng đánh gây thương tích trước đó tại quán Karaoke và bạn của Thắng là Hoàng Tuấn Tú (SN 1997, trú tại xã Đắk Sôr, huyện Krông Nô).

Tại bệnh viện, các đối tượng đánh nhau gây náo loạn, làm cho nhiều bệnh nhân đang điều trị và nhân viên y tế hoảng sợ, nhiều người phải bỏ chạy ra ngoài. Trung tâm y tế phải đình trệ hoạt động trong một thời gian.

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Nô đã có mặt để ngăn chặn. Lúc này, các đối tượng đã bỏ chạy để lại hai ô tô và nhiều hung khí. Sau khi sự việc xảy ra, Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Nô đã tích cực điều tra, đến nay đã khởi tố bị can đối với các đối tượng trên.

Vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an huyện tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.