Điều tra

Khởi tố nhóm đối tượng giết người, cướp ma túy ở TP.HCM

08/04/2022, 11:35

Đỗ Tuấn Thanh cùng 9 người khác trong vụ án giết người, cướp ma túy ở huyện Củ Chi, TP.HCM đã bị công an khởi tố, bắt giam.

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam Đỗ Tuấn Thanh (31 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) cùng 9 người khác để điều tra về các hành vi giết người, cướp tài sản, không tố giác tội phạm, mua bán trái phép chất ma túy.

Nạn nhân là ông N.T.T. (khoảng 40 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước).

img

Các đối tượng trong vụ giết người, cướp ma túy ở TP.HCM.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, chiều 24/3, Đỗ Tuấn Thanh nhậu tại một căn nhà ở xã Bình Mỹ cùng với nhóm bạn (trong đó có Huỳnh Thanh Nghĩa, Phan Tấn Dũ, Nguyễn Ngọc San và một số người khác).

Trong lúc nhậu, Nghĩa rủ nhóm trên đi cướp ma túy của Nguyễn Ngọc Hiếu (người bán ma túy ở khu vực bờ kênh Rạch Dứa).

Khi đến khu vực bờ kè sông Rạch Dứa, ấp 4B, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, cả nhóm thấy Hiếu đang vờ cầm cần câu cá, cả nhóm đến hỏi mua ma tuý rồi tấn công Hiếu cướp lấy toàn bộ số ma tuý.

img

Các đối tượng thời điểm bị công an bắt giữ.

Trong lúc chúng đang cướp thì một người đàn ông lạ mặt, sa này xác định được nạn nhân là ông T., cầm kim tiêm đến gần đâm vào Nguyễn Ngọc San nên San đâm vào đùi khiến người đàn ông này gục xuống đất và tử vong sau đó.

Sau khi gây án, cả nhóm tẩu thoát khỏi hiện trường. Đến ngày 28/3, trinh sát đã ập vào nhà nghỉ ở tỉnh Bình Phước, bắt giữ 4 đối tượng liên quan, 7 đối tượng khác lần lượt bị công bắt và ra đầu thú.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.