An ninh hình sự

Khởi tố nhóm đối tượng xông vào công an tỉnh hành hung người khác

03/12/2018, 16:28

3 đối tượng bị khởi tố khi truy đuổi, hành hung 1 cô gái tại trụ sở công an tỉnh Thái Bình.

46789719_31497256599

Chiếc xe hiệu Kia Morning của chị T. bị các đối tượng đập phá ngay tại trụ sở Công an tỉnh Thái Bình

Ngày 3/12, Đại tá Nguyễn Xuân Hậu - Trưởng Công an TP. Thái Bình cho biết: Cơ quan CSĐT (Công an Tp. Thái Bình) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Ngọc Hải (31 tuổi, trú tại Vũ Thư), Phạm Văn Cường (24 tuổi, trú tại Kiến Xương) và Mai Xuân Nam (21 tuổi, trú tại Quỳnh Phụ, cùng tỉnh Thái Bình) để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản.

Đây là những đối tượng đã có hành vi truy đuổi 1 cô gái, hung hãn xông vào trụ sở Công an tỉnh Thái Bình đập phá ô tô khi cô gái này lái xe vào đây để lánh nạn.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 11h30 ngày 19/11, chị V. T. T (26 tuổi, quê Nghệ An) tự lái ô tô biển kiểm soát Hà Nội vào trụ sở Công an tỉnh Thái Bình để lánh nạn. Cùng lúc, nhóm Hải, Cường và Nam vào theo. Nhóm này mang theo kéo, gậy, gạch… và cắt tóc của chị Thiện, chọc thủng lốp xe, đập phá chiếc ô tô hiệu Kia mà nạn nhân điều khiển.

Thời điểm xảy ra vụ việc là lúc cổng trụ sở Công an tỉnh Thái Bình mở để cho cán bộ, chiến sỹ ra về nghỉ trưa sau giờ làm việc. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, đội cảnh sát 113 Công an Thái Bình đã triển khai khống chế các thanh niên quá khích. Nhóm người hành hung chị Thiện được xác định là người nhà của ông Tr.X .H (46 tuổi, quê Vũ Thư, Thái Bình).

Theo tường trình của các bên liên quan, chị V.T.T và ông T.X. H có quan hệ tình cảm với nhau, có với nhau 1 con riêng dù ông H. đã có vợ con ở quê. Trong tháng 11/2018, ông H. đã lên Hà Nội đón con về Thái Bình nhưng không nói cho chị T biết. Tới ngày 19/11 chị T về Thái Bình với mục đích giành lại quyền nuôi con thì bị chặn lại. Tại đây, một số đối tượng đã chọc thủng cả 4 lốp ô tô đồng thời truy đuổi chị này hơn 6 km khiến chị T phải chạy vào trụ sở Công an tỉnh Thái Bình nhưng vẫn bị nhóm này hung hãn lao vào hành hung, phá hoại xe.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.