An ninh hình sự

Khởi tố nữ chủ quán bánh xèo hành hạ dã man nhân viên ở Bắc Ninh

01/12/2020, 18:40

Với hành vi đánh đập, hành hạ dã man nhân viên, nữ chủ quán bánh xèo đã bị Cơ quan CSĐT khởi tố, bắt tạm giam về tội “Hành hạ người khác”.

img
Chân dung bị can Nguyễn Thị Ánh Tuyết. Ảnh: CA BN.

Hôm nay (1/12), thông tin từ Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh đã ban quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Ánh Tuyết (34 tuổi, ở huyện Nghĩa Tư, tỉnh Quảng Ngãi), chủ quán bánh xèo miền Trung ở xã Yên Trung, huyện Yên Phong về hành tội “Hành hạ người khác”.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, để tránh bị phát hiện và giữ chân nhân viên làm việc cho mình, Tuyết đã bắt họ làm việc quần quật từ 7h sáng hôm trước đến 4h sáng hôm sau, không trả lương, không cho ăn cơm và không được gặp gỡ, giao tiếp với người ngoài.

Mỗi khi tức giận, không vừa ý chuyện gì, Tuyết lại lôi nhân viên vào phía sau nhà đánh đập bằng những dụng cụ làm bếp như bàn chải sắt đánh vảy cá, dao, chày giã tiêu, xẻng xúc bánh…

Không chỉ riêng cháu Trương Quang Duy (15 tuổi, quê Quảng Ngãi) bị chủ quán hành hạ, anh Võ Văn Đức (21 tuổi, ở huyện Nghĩa Tư, tỉnh Quảng Ngãi) nhân viên làm việc cùng cháu Duy cũng bị đánh đến mức gãy ngón chân, xây xát khắp cơ thể.

Do không chịu được việc hành hạ về thể xác và tinh thần, lợi dụng đêm tối, cháu Trương Quang Duy đã trốn ra ngoài và được người dân cứu giúp, đưa đi chữa trị và trình báo cơ quan công an.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.