An ninh hình sự

Khởi tố quản lý khách sạn chuyên điều "đào" 9x cho khách làng chơi

09/05/2020, 07:39

Khi có khách tới nghỉ tại khách sạn, Sai không ngần ngại gạ gẫm họ mua dâm với gái trẻ để thu lợi cá nhân.

img
Đối tượng Sai tại cơ quan điều tra (Ảnh: CAQB)

Cơ quan Cảnh sát điều tra Cảnh sát điều tra Công an TP. Đồng Hới, Quảng Bình vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Mai Văn Sai (SN1957, trú tại thôn Hà Dương, xã Bảo Ninh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình) về hành vi chứa chấp, môi giới mại dâm.

Trước đó, vào tối 4/5, lực lượng Cảnh sát Hình sự Công an TP. Đồng Hới cùng phối hợp Công an xã Bảo Ninh triệt phá tụ điểm hoạt động mua bán dâm tại khách sạn Hải Âu 2 (ở thôn Mỹ Cảnh, xã Bảo Ninh, TP.Đồng Hới). Lực lượng chức năng đã bắt giữ Mai Văn Sai (SN 1957, trú tại thôn Hà Dương, xã Bảo Ninh, TP. Đồng Hới) quản lý khách sạn vì hành vi môi giới mại dâm.

Khi cảnh sát ập ào, phát hiện tại 4 phòng nghỉ, gồm: 203, 204, 205 và 303 có 4 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Đáng nói các gái bán dâm đều có tuổi đời rất trẻ, sinh năm từ 1991 trở lên. Tang vật thu giữ tại các phòng là 3 bao cao su đã qua sử dụng, 23 bao cao su chưa qua sử dụng và 2 triệu đồng.

Bước đầu các "quý ông" khai đã rủ nhau đến khách sạn này để mua dâm. Sau khi tới khách sạn và nói yêu cầu, Mai Văn Sai sẽ bố trí phòng cho khách trước. Sau đó gọi điện điều các cô gái tới bán dâm. Khách được lựa chọn "đối tác" cho đến khi ưng mắt. Mỗi cuộc vui như vậy, khách phải trả 500.000 đồng/lượt. Tiền này được Sai trực tiếp thu khi khách ra về.

Về phía các cô gái bán dâm, họ khai chỉ được Sai trả cho 200.000 đồng/lượt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.