Điều tra

Khởi tố quản lý siêu thị ở Đà Nẵng đánh nữ kế toán gãy chân

11/05/2020, 17:18

Mâu thuẫn trong quá trình bàn giao công việc, cựu kế toán trưởng của một siêu thị tại Đà Nẵng bị quản lý siêu thị đánh gãy chân.

img
Chị Nguyệt bị quản lý siêu thị đánh gãy chân

Ngày 11/5, Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Phú Nhân (28 tuổi, ngụ quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) về hành vi "Cố ý gây thương tích".

Theo điều tra, Nhân là quản lý một siêu thị trên đường Phạm Văn Đồng (phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà). Còn người bị Nhân đánh gây thương tích là chị Trương Thị Thu Ng. (39 tuổi, trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng), nguyên là kế toán trưởng siêu thị này và đã nghỉ việc từ cuối năm 2019.

Ngày 3/3, chị Nguyệt đến siêu thị để bàn giao công việc. Nhân đưa cho chị Nguyệt bảng cam kết yêu cầu chị Nguyệt ký vào nhưng chị này không chịu do không đồng ý với một số điều khoản trong cam kết.

Sau đó, một nhân viên khác yêu cầu chị Nguyệt đưa giấy CMND để làm thủ tục hủy bỏ kế toán trưởng của công ty với ngân hàng nhưng chị Nguyệt không đồng ý vì việc hủy không cần phải có CMND.

Tiếp đó, hai bên xảy ra giằng co và xô xát. Chị Nguyệt bị Nhân liên tục đánh vào người dẫn đến gãy chân. Kết quả giám định, chị Nguyệt bị thương tích 24%.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.