An ninh hình sự

Khởi tố, tạm giam tài xế taxi xâm hại bé gái sau khi gây tai nạn giao thông

27/08/2019, 16:51

Sau khi gây tai nạn cho 2 bé gái, tài xế đã đưa 2 bé lên xe, nhưng lại chở 1 bé ra bãi biển vắng người nghi để thực hiện hành vi đồi bại.

img
Đối tượng Trường bị cáo buộc đã có hành vi xâm hại đối với bé gái sau khi gây TNGT. (Ảnh: VNN)

Chiều 27/8, trao đổi với PV Báo Giao thông qua điện thoại, Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An, cho biết: Công an huyện Diễn Châu đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam tài xế Cao Đức Trường (31 tuổi, trú khối 3, thị trấn Diễn Châu) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Quá trình điều tra, công an xác định tài xế Trường chính là bị can xâm hại cháu Th.T.T.Tr (SN 2008 trú xóm 5, xã Diễn Thành, Diễn Châu) vào tối 18/8.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, vào khoảng 20h tối 18/8, Trường lái xe taxi của hãng Mai Linh chạy trên quốc lộ 7A, qua địa phận huyện Diễn Châu, thì va chạm với xe đạp điện chở hai bé gái chưa đầy 13 tuổi, khiến 2 nạn nhân ngã xuống đường.

Sau đó, Trường được người dân yêu cầu dùng chính xe taxi của mình để đưa 2 bé gái tới cơ sở y tế kiểm tra. Tuy nhiên, Trường thả một bé gái xuống gần đó và đưa bé còn lại ra bãi biển huyện Diễn Châu để thực hiện hành vi đồi bại. Trường đã lột quần áo nạn nhân định cưỡng hiếp, song chưa thực hiện được do có người phát hiện. Nghi can sau đó bị đưa về trụ sở Công an trong đêm để phục vụ điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.