Điều tra

Khởi tố Trưởng công an xã giết cô giáo mầm non

18/11/2016, 11:37
image

Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã ra quyết định khởi tố hình sự vụ án giết cô giáo mầm non.

tin-mới-vụ-giết-cố-giáo-mầm-non.jpg2

Khu vực bãi rác - nơi phát hiện thi thể của cô giáo mầm non

Thông tin cho biết, Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Phạm Văn Thông (SN 1972, ngụ tại xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh, Thanh Hóa) về hành vi giết người.

Trước đó, theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan Công an được biết, vào tối ngày 10/11, Phạm Văn Thông đã dùng xe máy chở chị Lê Thị Tấm (SN 1974, ở thôn Tân Thủy, xã Tân Phúc, huyện Lang Chánh, Thanh Hóa) - là giáo viên trường mầm non xã Tam Văn, huyện Lang Chánh ra khu vực bãi rác xã Đồng Lương sau đó dùng khăn len siết cổ chị Tấm. Sau khi thấy chị Tấm đã chết, Thông đã bỏ thi thể vào bao tải rồi đem đến bãi rác cách đó khoảng 500m chôn giấu.

Ngày 12/11, do không thấy chị Lê Thị Tấm, chồng nạn nhân đã đến cơ quan Công an trình báo về việc vợ mất tích. Công an huyện Lang Chánh và phòng Cảnh sát hình sự đã phối hợp tìm kiếm, phát hiện thi thể chị Tấm tại địa điểm trên. Xác định đây là vụ án mạng, lực lượng công an đã khẩn trương tiến hành các biện pháp điều tra xác minh. Với những chứng cứ thu thập được, cơ quan công an đã xác định Phạm Văn Thông chính là thủ phạm đã giết chị Lê Thị Tấm, nên đã phối hợp với chính quyền địa phương và gia đình vận động Phạm Văn Thông đến cơ quan Công an đầu thú.

Được biết, Phạm Văn Thông là Trưởng Công an xã Đồng Lương. Ngay sau khi có văn bản của Công an huyện Lang Chánh báo cáo vụ án mạng ở xã Đồng Lương, ngày 16/11 Chủ tịch UBND huyện Lang Chánh đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Phạm Văn Thông để phục vụ công tác điều tra.

Xem thêm vi deo:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.